Loka į smit į landamęrum

Lofsveršur įrangur hefur nįšst ķ aš berja nišur Covišsmit hér innan lands. Žétt utanumald, stjórnun og góš samstaša almennings hefur skilaš žessum įrangri. Žessu fögnum viš og viljum halda įfram

"Mik­il­vęgt er aš tryggja bet­ur aš smit ber­ist ekki yfir landa­męr­in. Žaš žarf aš ger­ast įšur en hęgt veršur aš huga aš frek­ari til­slök­un­um inn­an­lands".

sagši Žórólfur sóttvarnarlęknir į upplżsingafundi ķ dag

  Veiru bylgjan fór į flug hér innanlands ķ įgśst - september sl. vegna žess aš reglum um landmęraeftirlit var ekki fylgt og slęlega tekiš į mįlum ķ byrjun.

Hert landmęraeftirlit forsenda tilslakana hér innanlands

  Tvöföld skimun og hert  landamęraeftirlit į einn stęrstan žįtt ķ aš berja nišur veiruna hér innanlands.   Mikilvęgt er aš aš śtiloka alveg aš smit berist inn ķ landiš. Vķšir Reynisson hefur lżst yfir aš greinist veikin į nż innanlands, žį verši ekki bešiš meš aš skella öllu lįs. 

Hertar rįšstafanir į landamęrum er forsenda žess aš hęgt sé aš slaka enn meir  į hér innanlands. Žaš er  žaš sem viš öll žrįum.

Nżtum žar meš stöšu okkar sem sjįlfstęšs eyrķkis og stöšva smit į landamęrum,  hleypa veirunni ekki inn ķ landiš. 

Kemur žetta skżrt fram ķ tillögum og mįli Žórólfs sóttvarnalęknis.   

Erfitt er aš įtta sig į viš hvaša "vindmyllur" Žórólfur er aš berjast aš nį ekki tillögum sķnum fram. Žetta er okkur svo augljóst.

Reglur og ruglingur

Ég hafši mig sjįlfur ķ sund um helgina.

Į huršinni stendur grķmuskylda inn ķ anddyrinu og tveggja metraregla skilyrši  Ég skaust į fįförnum tķma. Mér brį nokkuš aš sjį hve margir voru grķmulausir ķ opnu rżmum.

Ķ sturtum viš hlišina į mér voru tveir ungir menn sem tölušu saman į ensku.  Annar sagšist hafa komiš til landsins į föstudaginn og skroppiš ķ Borgarfjörš į laugardaginn og nś sunnudag var hann kominn ķ sund.   

Nś getur vel veriš aš mér hafi misheyrst eša viškomandi bśinn aš fį veiruna eša bólusettur og ekki žurft aš verja sig eša mig. 

 Žessir ungu menn löbbušu svo śt ķ afgreišsluna og anddyriš grķmulausir og tveggja metra reglan virtist ekki koma žeim viš.

Hver mį ganga grķmulaus og įn varna?

Ég spurši ķ afgreišslunni hvort ekki vęri grķmuskylda. "Jś"  var svariš "en margir fara ekki eftir žvķ og žżšir ekkert aš vanda um viš žį".

Mér fannst žetta óžęgilegt.

Žaš veršur aš loka į allt smit gegnum landmęri af fullri festu

.


mbl.is Tryggja fyrst aš smit berist ekki yfir landamęrin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband