Utanríkisráđuneytiđ í forsetaham

Ţađ er mjög sérstćtt ađ  ráđuneyti sem lýtur bođvaldi ráđherra blandi sér međ beinum hćtti í forsetakosningar. Utanríkisráđuneytiđ hefur miklar áhyggjur af fundi orkumálstjóra međ argentískum kollegum sínum 

Ađ skrifa undir viljayfirlýsingu um samstarf viđ orkumálayfirvöld í Argentínu er eitthvert stórmál hjá blessuđu "vammlausa" utanríkisráđuneyti. Sem á hinsvegar erfitt međ ađ benda á tjóniđ

 Hefđi ég nú bođiđ mig fram

Mér rann kalt vatn milli skinns og hörunds.

Hefđi mér sjálfum dottiđ í hug ađ bjóđa mig fram til forseta.  Ţá vćri rifjađ upp ađ ég sem skólastjóri á Hólum í Hjaltadal skrifađi undir samstarfssamninga  og viljayfirlýsingar viđ allmargar erlendar stofnanir og stjórnsýslu um margvíslegt mennta- og rannsóknastörf án ađ komu míns ráđuneytis eđa ráđherra

Nokkur dćmi

1. Samstarfssamningur viđ Landbúnađarháskólann ađ Ási í Noregi. Reyndar ţá ásamt norska ráđuneytisstjóranum sem var jafnframt skólabróđir minn frá Ási í Noregi. Hann varđ síđar ráđherra í norsku ríkisstjórninni.  Besti mađur.

2.  Landbúnađarháskóla og stjórnvöld í Kanadafylki um  nemendaskifti, samstarf,rannsóknir og gagnkvćmt mat á námsgráđum. Sá samningur reyndist afar farsćll.

3. Samstarfsamning viđ yfirvöld landbúnađar og menntamála í Skotlandi, Scottish Agrucultural College

um nemendaskifti og samstasrf í uppbyggingu menntunar í landbúnađi, ferđaţjóonnustu og fiskeldi.

 Stór hluti námsins á Hólum var byggđ á  skoskum námskrám og skipulagi međ  samráđi og vilja menntamálayfirvalda í Skotlandi.

4. Samstarfssamning um bein nemendaskifti og fjölţćttu rannsóknasamstarfi viđ stofnanir og stjórnsýslu á viđlíka sviđum í nágrannalöndum  

Ráđaherra eđa mitt ráđuneyti vissi stundum stundum ekki af ţessum samningum og viljayfirlýsingum enda fólu ţeir  ekki í sér fjárskuldbindingar  til lengri tíma eđa framsal á neimum réttindum, fjörđum eđa landi orku eđa fjarskiptum.

Ţetta allt myndi vinkona mín í sjónvarpinu og allir spyrlarnir draga fram í kastljósi og jafnvel Mogginn síđan taka upp í breiđsíđu. 

 Hiđ "vammlausa" utanríkisráđuneyti

Ađ vísu voru ég og utanríkisráđuneytiđ síđar meir alls ekki á sömu línu í utanríkismálum og ESB málum .

Ţurfti stundum ađ slá á puttana á ýmsum ţar á bć ađ ţeir fćru ekki framúr ser í ţeim samskiptum en ţađ er annađ mál.

Man vel atkvćđagreiđslurnar 

Hins vegar man ég alveg hvernig í greiddi atkvćđi gegn ađildarsamningi ađ ESB á Alţingi 2009 og hverju ég lofađi í kosninunum á undan

Ég man líka hvernig ég greiddi atkvćđi međ

ţjóđaratkvćđugreiđslu um ESB umsókn  2009.

Ég man líka hvernig greidd voru atkvćđi gegn sölu Símans á Alţingi. 

Kannski var bara gott ađ ég bauđ mig ekki fram sem forseta.

Góđar óskir


mbl.is Ráđuneytiđ komst ađ yfirlýsingunni í fjölmiđlum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband