Kķnalistinn.

Mikiš er ég įnęgšur meš žann heišur aš vera į "Kķnalistanum". Žaš sżnir aš mašur er einhvers virši.

Žetta er eins og ķ žorrablótsgrķnum eša sveitarannįlum. Ef mašur er ekki nefndur eša tekinn fyrir žį er žaš svekkelsi, reyndar hįlfgerš nišurlęging.-  Var ég virkilega svona lķtils virši. 

 Sveitaannįll Kķnverja um merka Ķslendinga er įbyggilega hiš forvitnilegasta plagg og fróšlegt aš sjį hvaš žar er tķnt til.

Ekki er žó vķst aš hann sé settur saman af višlķka skopskyni og Žorrablótsannįllinn. 

Og nś hugsar hver ķ sķnu horni - hvers vegna komst ég ekki į Kķnalistann?

Aušvitaš er žetta ekkert grķn

 Ég var reyndar svo lįnssamur fyrir mörgum įrum aš komast į einhvern varśšarlista hjį ķslenskum stjórnvöldum fyrir aš vera herstöšvarandstęšingur og hafa mótmęlt viš ķslenska sendirįšiš ķ Noregi 1970.

Sömuleišis var hér rekin Upplżsingažjónusta Bandarķkjanna įšur en tölvutęknin kom til, sem vissi sitt af hverju. 

Hinsvegar lenti ég sem rįšherra į afar svörtum lista Evrópusambandsins yfir verstu andstęšinga ašildar Ķslands aš ESB og į žeim lista er ég enn. 

Kannski hef ég žess vegna veršskuldaš aš komast į Kķna listann. Hver veit.


mbl.is 411 Ķslendingar į skrį
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband